• Breaking News

    Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

    Có những loại đá khối nào để dùng làm lăng mộ ?

    ĐT tư vấn:0932 283 888

    Cơ sở đá mỹ nghệ tại Ninh Bình tôi là đơn vị chuyên sản xuát lăng mộ đá khối có truyền thống lâu đời .Ưu điểm của việc làm mộ bằng đá khối là sự bền vững vĩnh cửu luôn đi cùng vớithời gian.Có những loại đá khối nào để dùng làm lăng mộ ?Một số loại đá khối nguyên liệu hay dùng làm lăng mộ :


    1, Mộ đá xanh đen Thanh Hóa


    Đây là loại nguyên liệu phổ biến nhất mà chúng tôi sản xuất đến 90% từ nó.Lý do là đá xanh đen Thanh Hóa có nét đẹp rất tâm linh cổ kính, thích hợp làm cho các công trình tâm linh văn hóa.Sự bền vững của loại đá này đã được kiểm chứng qua nhiều công trình, dấu vết vẫn còn tồn tại hàng trăm năm nay.


    Ngày nay khi gọi tắt “Mộ đá xanh” tức là nói đến loại đá xanh đen Thanh Hóa này.Trạm khắc hoa văn trên nền đá, sau đó trổ nền và đánh bóng, loại đá xanh đen cho hoa văn đen trên nền trắng làm nổi bật hoa văn, rất đẹp mắt.


    2, Mộ đá xanh rêu Thanh Hóa


    Đá xanh rêu cũng giống như đá xanh đen cũng được khai thác ở Thanh Hóa.Loại đá này có độ cứng cao hơn, mầu sắc xanh rêu.Tuy nhiên nó có nhược điểm là giá thành cao và trạm khắc hoa văn không nổi bật được.


    3, Mộ đá trắng Hà Trung


    Cũng có nhiều khách hàng lại thích làm lăng mộ đá này bằng loại đá Hà Trung Thanh Hóa này. Đá này mầu trắng nhạt hoặc có thể có vân (đá vân mây, đá vân chun).Nó cũng có nhược điểm là khi trạm khắc hoa văn lên sẽ không nổi bật do mầu nền và mầu hoa văn gần như giống nhau.


    3, Mộ đá vàng Quỳ Hợp Nghệ An
    4, Mộ đá trắng Quỳ Hợp Nghệ An
    5, Mộ đá granite nguyên khối


    Những loại đá dưới cùng thường ít được lựa chọn hơn, do giá cả đắt đỏ và nhiều người cảm thấy mầu sắc của nó không hợp với kiến trúc lăng mộ đá Việt Nam.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét