• Breaking News

    Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

    Những yếu tố gây ảnh hưởng đến giá lăng mộ đá

    ĐT tư vấn:0932 283 888

    Quý khách hàng khi mua những sản phẩm lăng mộ đá thì đều muốn chúng tôi báo giá các sản phẩm lăng mộ đá một cách nhanh chóng với giá cạnh tranh nhất. Đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi xin được tư vấn tới quý khách hàng về các vấn đề ảnh hưởng tới báo giá của chúng tôi.



    1, Mẫu mã và kích thước của ngôi mộ.

    – Với các mẫu mộ đá đẹp trên website của chúng tôi, đó hầu hết là các ảnh mẫu.Quý khách có thể nhờ chúng tôi tư vấn kích thước hợp lý theo mẫu ảnh đó, hoặc đưa ra kích thước yêu cầu của mình, phù hợp với diện tích đất của gia đình đang có.


    2, Số lượng đơn hàng.

    – Khi làm với số lượng nhiều thì giá thành sẽ giảm đáng kể, do chi phí vận chuyển và lắp đặt gộp lại sẽ ít hơn.


    3, Khoảng cách vận chuyển đến chỗ lắp.

    – Chúng tôi tính theo km, càng xa thì chi phí sẽ càng cao.


    4, Địa hình lắp đặt khó hay dễ.

    – Đối với các địa hình đơn giản chúng tôi có thể lắp đặt bằng xe cẩu tự hành thì giá thành sẽ ít hơn.

    – Đối với các địa hình phức tạp, có thể phải sử dụng đến các phương tiện và vật dụng khác như : robot, xe lôi, ba lăng xích … thì sẽ tốn thêm chi phí ảnh hưởng đến giá.Lý do là ngoài tiền thuê các vật dụng trên thì thợ lắp ghép của chúng tôi cũng mất nhiều công để hoàn thành lắp đặt hơn.


    Chúng tôi có thể lên tận nơi công trình trước khi ký kết hợp đồng để khảo sát địa hình, tìm phương án lắp ghép thích hợp tối ưu nhất.


    5, Thời điểm đặt hàng.

    – Quý khách đặt hàng vào những thời điểm ít người làm (đầu năm và giữa năm) sẽ được báo giá cạnh tranh hơn, về cuối năm giá thành thường cao hơn.

    Lý do là vì cuối năm có rất nhiều đơn hàng do đó thợ đá của chúng tôi làm việc quá tải và phải có lương cao hơn.Ngoài ra các chi phí khác về cuối năm cũng đều tăng cao.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét