• Breaking News

    Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

    Tại sao bạn nên sử dụng lăng mộ đá Ninh Bình

    ĐT tư vấn:0932 283 888

    Hiện nay Ninh Bình ngoài nổi tiếng vơi các khu du lịch  trong và ngoài nước, nơi đây còn được biết đến với nghề chế tác đá mỹ nghệ. Ninh Bình đã trải qua nhiều thời kỳ biến đổi nhưng những sản phần đá mỹ nghệ vân tồn tại và không ngừng phát triền mạnh hơn. Trong những sản phẩm nổi tiếng của đá mỹ nghệ ngày càng nhiều thì lăng mộ đá được khá nhiều người chọn lựa.

    Lăng mộ đá đẹp NB 038
    Lăng mộ đá đẹp NB 038
    Lăng mộ đá là sản phầm tâm linh, tin ngưỡng dùng để thờ cúng ông bà, tổ tiên để thể hiện lòng thành kính của con cháu. Những sản phầm này có nét đẹp văn hóa của những người dân Việt Nam. Những khối đá vô chi vô giác được những đôi tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ và trí tưởng tượng phong phú của những nghệ nhân đã tạo ra những sản phẩn đẹp mắt. Ngoài ra những sản phầm này mang đậm chất văn hóa cũng nhưng mang một giá trị tâm lịnh cao.
    Trước kia đá chủ yếu dùng đề làm các vật dụng như cối đá, chậu cảnh,… nhưng với những bàn bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân đã tạo ra những sản phầm bằng đá như: lăng mộ đá, tượng đài, tượng thờ,… và rất nhiều vật dụng khác. Nhưng sản phầm này được những người thợ chạm khắc với nhưng họa tiết hoa văn tinh sảo và rất bắt mắt.
    Với nhu cầu thực tiện hiên nay nhiều làng nghề đã hình thành và phát triển để đáp ứng nhu cầu trên thị trường Việt Nam. Các lăng mộ đá được chế tác từ các nguyên liệu đá tự nhiên như: đá xanh, đá trắng,… nhưng đá xanh được nhiều người sử dụng hơn. Các loại đá này chủ yếu có ở các vùng núi đá ở Ninh Bình, Nghệ An, Thanh Hóa,… Hiện nay lăng mộ đá xanh đang được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa vì đá có màu xanh tự nhiên, cứng và đặc biệt không bị thấm nước. Ngoài ra đá xanh còn có thể dễ dàng tạo hoa văn mà không bị lứt hoặc sứt.
    Bằng những kinh nghiệm của mình các nghệ nhân đã tạo ra những sản phẩm độc đáo và đẹp cho người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của người dân chúng tôi sẽ tạo ra những sản phầm với nhiều mẫu mã khác nhau. Các sản phẩm không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà còn lưu giữ lại những giá trị lịch sử và nét văn hóa của con người Việt Nam.
    Cơ sở của  chúng tôi nằm trong quần thể làng nghề tại Ninh Bình do đó chúng tôi được thừa hưởng mọi thế mạnh của làng nghề. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất và tạo sự hài lòng nhất cho khách hàng.
    Mời quý khách xem thêm sản phẩm mộ đá công giáo : http://modaninhbinh.net/mau-mo-da-dep/mo-da-cong-giao

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét