• Breaking News

    Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

    Giá mộ đá phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

    ĐT tư vấn:0932 283 888

    Quý khách muốn mua lăng mộ đá đẹp của chúng tôi, quý khách đang băn khoăn không biết giá mộ đá thế nào cho phù hợp với từng ngôi mộ. Hôm nay Đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi xin gửi tới các bạn một số yếu tố về xác định giá mộ đá.


    1, Mẫu mã và những kích thước ngôi mộ.

    – Với các mẫu mộ, lăng mộ đá đẹp trên modaninhbinh.net của chúng tôi, hầu hết là các ảnh mẫu được chúng tôi sưu tầm và được chụp khi đi lắp ráp. Quý khách có thể gọi điện nhờ chúng tôi tư vấn kích thước hợp lý theo từng mẫu ảnh đó, hoặc đưa ra những kích thước yêu cầu của mình, phù hợp với từng diện tích đất của gia đình đang có.


    2, Tùy từng số lượng của từng đơn hàng nhiều hay ít.

    – Khi quý khách làm với số lượng càng nhiều thì giá tiền sẽ càng giảm, do chi phí vận chuyển và lắp đặt gộp lại thì giá thành sẽ giảm hơn.


    3, Khoảng cách vận chuyển mộ đá đến chỗ lắp.

    – Chúng tôi được tính theo km, càng xa thì chi phí sẽ càng cao.


    4, Địa hình quý khách muốn lắp đặt khó hay dễ.

    – Đối với nơi lắp mộ đá đặt đơn giản thì chúng tôi có thể lắp đặt bằng xe cẩu tự hành thì giá thành sẽ ít hơn.

    – Đối với các địa hình, nới lắp đặt phức tạp, Chúng tôi có thể phải sử dụng đến các phương tiện và vật dụng khác như : robot, ba lăng xích, xe lôi, … thì quý khách sẽ tốn thêm chi phí nữa cho nên sẽ làm ảnh hưởng đến giá. Vì ngoài tiền thuê những vật dụng trên thì thợ lắp ghép của chúng tôi cũng mất nhiều công để hoàn thành lắp đặt hơn.


    Chúng tôi có thể tư vấn hoặc lên tận nơi công trình trước khi ký kết hợp đồng để khảo sát địa hình, tìm phương án lắp ghép thích hợp nhất đối với những địa hình khó.


    5, Thời điểm đặt hàng.

    – Quý khách đặt hàng vào những thời điểm mà đang ít người làm (đầu năm và giữa năm) sẽ được chúng tôi báo giá cạnh tranh hơn, về cuối năm giá thành thường cao hơn.

    Lý do là vì gần cuối năm chúng tôi có rất nhiều đơn hàng do đó thợ đá của chúng tôi làm việc quá tải và phải có lương cao hơn.Ngoài ra các chi phí cuối năm các mặt hàng cũng đều tăng lên cao. Cho dù quý khách làm ở đâu cũng thế.


    Hy vọng những yếu tố trên sẽ làm quý khách hài lòng khi chọn báo giá những ngôi mộ đá chuẩn nhất.


    Mời quý khách xem thêm: mẫu lăng thờ đá



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét