• Breaking News

    Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

    Xem mệnh đúng phong thủy và cách chọn mộ theo tuổi

    ĐT tư vấn:0932 283 888

    Ngày nay việc xem hướng đặt mộ và xác định lập những phương vị mồ mả đều dựa vào tuổi của những người chết và mệnh số của họ. Cơ sở chế tác lăng mộ đá xin chia sẻ tới quý khách cách xác định hướng xây mộ đá theo phong thủy đúng đắn nó được dựa vào tuổi và mệnh ở đây.


    1, Chọn hướng mộ theo tuổi của người chết

    – Người chết có những năm sinh dựa vào các tuổi Tuất, Dần, Ngọ: Hướng tốt cho mộ là hướng Đông và Tây, hướng xấu là hướng Bắc.

    – Người chết có những năm sinh vào các tuổi Tý, tuổi Thân, Thìn : Hướng tốt là hướng Tây và Đông; hướng xấu là hướng Nam.

    – Người chết có những năm sinh vào các tuổi Sửu, Tị, Dậu : Hướng tốt là hướng Bắc và Nam, hướng xấu là hướng Đông.

    – Người chết có những năm sinh vào các tuổi Mùi, Hợi, Mão : Hướng tốt là hướng Bắc và Nam; hướng xấu là hướng Tây.


    2, Chọn hướng mộ đẹp theo cung mệnh củangười chết

    Âm Trạch của ngôi mộ cũng giống như Dương Trạch đều xác định phương hướng của ngôi mộ hợp theo mệnh cung đối với con người.Chúng ta phân biệt hai trường hợp là Tây Tứ Mệnh và Đông Tứ Mệnh


    – Người Tây Tứ Mệnh thì phù hợp hợp với hướng và phương vị Tây Tứ Trạch là: Càn (Hướng Tây Bắc), Cấn (Hướng Đông Bắc), Đoài (Hướng Tây), Khôn (hướng Tây Nam), .

    – Người Đông Tứ Mệnh thì phù hợp với hướng và phương vị Đông Tứ Trạch là : Ly (Hướng Nam), Khảm (Hướng Bắc), Chấn (Hướng Đông), Tốn (Hướng Đông Nam), .


    Vậy trước tiên ta chúng ta phải xác định được người mất đó thuộc thuộc Đông Tứ Mệnh hay Tây Tứ Mệnh mà tìm mảnh đất có phương vị và hướng hợp với người mất đó.Kết hợp với kết quả xem hướng mộ theo tuổi mà ta đi đến kết luận cuối cùng.Chúc quý khách thành công !



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét