• Breaking News

    Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

    Tiếp những điều bạn nên tránh theo phong thủy

    ĐT tư vấn:0932 283 888

    Hôm nay cơ sở chuyên chế tác mộ đá đẹp xin gửi tới các bạn những điều cần tránh trong phong thủy phần 2, và hướng dẫn cách sử dụng các vật phẩm được chế tác có nhiều ý nghĩa phụ thuộc vào đá quý phù hợp để chế ngự, khi bố trí bố cục của 1 ngôi nhà đang trong quá trình thi công bạn nên tránh những điều dưới đây:


    Tiếp những điều bạn nên tránh theo phong thủy


    1. Lò bếp không được để song song hướng với cửa ra vào và đặt ở cửa phòng bếp .v.v.v. , vì khi đó theo phong thủy nó sẽ ảnh hướng xấu đến sức khỏe cũng như làm mất đi nhiều may mắn trong cuộc sống hằng ngày. Nếu nhà đã xây, và thật sự chúng ta không thể dựng lại bố cục khác, thì bạn hãy sử dụng bình phong, hoặc rèn che giữa hướng bếp với cửa song song.


    2. Ban cũng không nên sử dụng kính tùy tiện trong nhà, vì thế trong kiến trúc nếu sử dụng kính – gương sẻ mang lại hiệu quả cảm giác được mở rộng cho căn nhà, nó sẽ làm hỏng khí trường trong ngôi nhà, đặc biệt là phòng ngủ, không được sử dụng kính bởi một cách quá mức. Để sử lý trường hợp này chúng ta có nhiều giải pháp, nếu bắt buộc phải đặt thì lắp ở 1 bên hông tường, hoặc bị tre khuất đi sau khi sử dụng, tuyệt đối bạn không được để 2 tấm kính nằm song song nhau.


    3. Cẩn thận trong sử dụng cây cảnh ở trong gia đình, thông thường bây giờ nhiều nhà trồng cây cảnh tronglan can đá hoặc trồng quanh tượng phật bằng đá nó sẽ tạo nên những không gian kiến trúc ở đây rất đẹp, tuy nhiên bạn nên biết rằng không nên sử dụng các loại cỏ lá dài – nhọn, vì khi bạn sử dụng như vậy sẽ làm cho gia chủ dính vào các vụ tranh cãi. Không sử dụng các cây họ quyết – cát đằng (tham khảo ảnh), vì chúng có loại âm tính cao, nếu chúng phát triển trong nhà sẻ phạm vào “bất can tịnh”. Cách giải quyết cho vấn đề này là bạn chỉ sử dụng các cây có những tán lá to bản, hoặc sức sống mạnh, những thuộc tính của nó không thuần dương hoặc âm.


    4. Trong nhà không bố trí tại nhà vệ sinh ở những giữa cấu trúc, vì vị trí trung tâm nhà nó đóng vai trò rất quan trọng, nó phát sinh trung cung khí, nơi này phù hợp để các bạn đặt bàn thờ hoặc nơi cúng kiến, bặn đặt nhà vệ sinh nó sẽ làm ô nhiễm, ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe cho gia đình. Để giải quyết những vấn đề nàybạn không nên đặt nhà về sinh vào giữa không gian nhà, hoặc nếu đã làm, và không thể di dời được, thì hãy giữ gìn vệ sinh sạch đẹp, luôn dọn dẹp sạch sẻ thường xuyên.


    5. Không gian bên ngoài ngôi nhà cũng quan trọng nhiều, hiện nay có rất nhiều người bố trí gò nổi hoặc giả sơn – tượng lớn trước nhà, trên thực tế thì bạn hãy tham khảo của ý kiến theo chuyên gia phong thủy trước khi tạo những bố cục kiến trúc như vậy, vì sẻ giống như 1 bức tường nó sẽ chắn đi luồn phong thủy tốt lành cho gia đình.


    Mời bạn xem thêm những điều cần tránh theo phong thủy phần 1



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét