• Breaking News

    Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

    Vật phẩm phong thủy tốt nhất cho đường con cái

    ĐT tư vấn:0932 283 888

    Những linh vật trong phong thủy thường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, trong niềm tin của con người thì chúng là những bảo vật được những gia đình mang đến tài lộc, cũng là những linh vật trấn áp cái sau, đồng thời, cũng là vật phong thủy giúp cho những gia đình làm hiếm muốn có thể may mắn hơn trong việc con cái.


    Vậy vật phong thủy tốt cho đường con cái là những gì ? cách sử dụng cho chúng ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu nào.


    1. Chuyển giường đến góc nhân duyên: Mời bạn tham khảo tại bảng bát quái để tìm ra hướng nhân duyên của người chồng, sau đó chúng ta di chuyển giường ngủ tới vị trí đó. Điều quan trọng là trong phong thủy thì vận may đường con cái chỉ áp dụng cho người chồng.


    2. Treo tranh, ảnh, hình trẻ em ở gần giường ngủ: Điều này có từ xa xưa đã được sử dụng, thông thường ở trong phòng ngủ của những người quyền cao, chức trọng – thời đó mới có thể trang trí bằng tranh anh, và họ thường chọn ảnh hình trẻ em với mong ước có nhiều con cái thời đó.


    3. Trưng bày tượng kỳ lân: Theo truyền thuyết thì khổng tử là do kỳ lân vì vậy sau này để cầu con dân gian thường sử dụng những bức tranh đẹp hay pho tượng Kỳ Lân đá phong thủy để cầu mong. Nên kết hợp với Bát trạch để bày tại phương vị con cái trong Bát Trạch Đồ.


    Vật phẩm phong thủy tốt nhất cho đường con cái


    4. Tiếp theo là : Bày hòn giả sơn bằng một loại đá quý hoặc đá phong thủy phù hợp: trong phong thủy thì núi sẻ định việc nhân số của mọi người , vì vậy nên đặt đá quý từ giả sơn hoặc đá phong thủy vào phương vị cần thíêt để tăng cường nhân số trong gia đình thường bị hiếm muộn, ngoài ra bạn có thể bày Ngọc Sơn phía sau lưng để mong cầu nhận được sự hỗ trợ của cấp trên và bạn bè đồng nghiệp.


    5. Tiếp là : Tranh hoặc vật trang trí tạo hình dàn bí mướp trong nhà để biểu trưng cho “bầu bí đầy đàn”, những hình ảnh của giàn bầu sum suê cũng tượng trưng cho sự đông đúc, đầy đủ con cháu.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét