• Breaking News

    Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

    Trong phong thủy cần tránh những điều đại kỵ ?

    ĐT tư vấn:0932 283 888

    Trong những quá trình để tạo ra một môi trường sống ở giữa với chúng ta với những yếu tố cát tường – tránh được những vận số không may mắn là cả 1 trong những quá trình phát triển từ cách xây dựng, bày trí đến áp dụng các yếu tố phong thủy, trong đó nếu mọi việc đều tốt đẹp thì bạn sẻ có 1 môi trường tốt, còn sai thì nhiều điều không may sẻ xãy đến với bạn, đó là 1 chủ đề chính của bài viết này, những điều đại kỵ trong phong thủy.


    Mời bạn xem thêm :


    Trong phong thủy cần tránh những điều đại kỵ ?


    1. Trường hợp cửa ra vào hoặc của chính mở ra trước ban công có những ánh nắng chiếu vào chính diện với bếp – cửa đi chính, thì nên dùng rèm – bình phong che chắn đi, vì khi đặt cửa ra vào nằm thẵng trục với ban công gọi là “xuyên tâm sát”, khi phạm vào điều kỵ này thì tiền bạc khó giữ, dễ bị mất, thậm chí tan gia bại sản. Để hóa giải những điều xấu này, bạn nên đặt 1 huyền quan chắn giữa cửa lớn với lối thông ra ban công, hoặc có một chậu cá, bình phong hay tranh da thay huyền quan cũng được bố trí.


    2. Ban công không thể xây dựng cửa nối thẳng với bếp, vì khi bạn xây dựng như vậy sẻ làm gia đình khó đoàn tụ, gian nhà bếp là nơi tập hợp cho cả gia đình xum vầy, nếu bị 1 đường dẫn bên ngoài chiếu thẳng vào sẻ làm ly tán, các thành viên sẻ không gần gủi bên nhau được. Để hóa giải điềm xấu này bạn nên đặt 1 chậu cây ở giữa nhằm ngăn cách hay 1 bệ nâng qua cau da sao cho đường dẫn nằm thẳng từ cửa ra vào – ban công không thông được vào trong bếp.


    3. Lúc bạn thiết kế nếu lắp đặt loa cố định, hoặc trần nhà, sàn nhà thường bị phát ra tiếng cót két, thì được xem là 1 dạng nằm xung sát xãy ra với gia đình. Còn nếu âm thanh đó được phát ra gần giường ngủ phát ra, thì người ngủ tại đó sẽ có sức khỏe không tốt và dễ bị mắc bệnh. Để hóa giải những điều xấu này, bạn nên nhanh chóng tìm ra nguồn phát âm phát ra từ nóc nhà sàn nhà để – sử lý ngay, đồng thời dời giường đi 1 vị trí nơi khác.


    4. Khi bày trí gia đình cần tìm ra hỷ kỵ của gia chủ, hỷ kỵ là một trong những điều kỵ với điều có thể mang đến những may mắn cho chủ nhà, tiêu biểu như gia chủ là mạng kỵ thủy, mà lại bày một bể cá chiêu tài, thì không những không thể mang lại lợi ích, còn khiến “hỷ” của mình mà bị phá đi, mang đến nhiều điều vô cùng bất lợi dành cho gia đình.


    5. Khi bạn thiết kế một mái che mưa cho gia đình của mình không nên để dạng mũi nhọn, mà hãy thiết kế dạng cung tròn. Mái được làm mũi nhọn sẻ không tốt cho nhiều vấn đề sẩy ra trong gia đình, mà đặc biệt là sức khỏe.


    Bên trên là 1 số điều bạn nên cần chú ý mà cơ sở chuyên chế tác lăng mộ đá chia sẻ cho các bạn. Khi thiết kế và bày trí để tạo môi trường sống tốt, mình sẻ sớm cập nhật thêm những điều cấm kỵ trong phong thủy để cho mọi người biết. Hy vọng sẻ hữu ích cho bạn.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét