• Breaking News

    Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

    Chia sẻ cách khai quang vật phẩm trong phong thủy

    ĐT tư vấn:0932 283 888

    Các vật phẩm được dùng trong phong thủy thường phải được khai quang thì mới được gọi là pháp khí, và có tác dụng nhiều trong thuật phong thủy được mọi người Khai quang cho bảo vật phong thủy là 1 số kĩ thuật dùng để trì tụng, giúp cân bằng âm dương trong những món đồ, và sau được khi khai quang sẻ đem lại cho bảo vật sự hiệu nghiệm giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia chủ như : hóa sát, chiêu tài, cầu thọ, đa phần các nơi ban vat pham phong thuy đều có những dịch vụ được hỗ trợ gia chủ điểm nhãn, nhưng người dùng cũng nên có 1 chút kiến thức hiểu về khái niệm này để không bao giờ bị mù mờ hoặc bị thầy phong thủy qua mặt, làm mất đi tính linh nhiệm của vật phẩm đó.


    Mời quý khách xem thêm:


    Chia sẻ cách khai quang vật phẩm trong phong thủy


    Vật phẩm trong phong thủy được mọi người chia làm 2 loại là: Chấn – mang giá trị hóa giải , và Chiêu cho việc mang giá trị thu hút. Trong những thời nay thì các mẫu mã của những vật phong thủy ngày càng đa dạng, nhưng tạo dáng và chất liệu cũng ảnh hướng đến tác dụng tốt nhất, theo thuật phong thủy thì tượng kim loại – ngọc – đá hoặc đồng xu bằng kim loại, các loại kỳ thạch được làm từ đá quý là những bảo vật có có nhiều linh tính và tác dụng cao nhất trong phong thủy.


    Đồng thời sau khi gia chủ mua từ những cửa hàng vật phẩm theo phong thủy cũng cần khai quang để pháp khí có linh nghiệm, bài viết này mình sẻ chia sẻ tới các bạn 1 số hướng dẫn cho các bạn về trong việc khai quang vật phẩm phong thủy.


    Trong quá trình khai quang – điểm nhãn, người đọc kinh sẻ luôn là một điểm truyền, bảo vật phong thủy được trì tụng là vật hút, các năng lượng thu hút được trong một quá trình niệm kinh sẻ được pháp khí hấp thu, và tạo thành linh tính cho chúng. Theo kinh nghiệm của những chuyên gia phong thủy thì khai quang là những quá trình tẩy uế cho bảo vật, người tham gia quá trình đó phải có những kiến thức và ngộ đạo về kinh pháp, đồng thời vật phẩm đó cũng cần có “tâm” và “lực”.


    Phải hiểu rõ cách dạo đầu từ khi “Kinh Mở Mắt” (cho sự mở đầu) đó là: “Ngũ hành vạn vậtThiên linh linh, địa linh linh, thiên khai địa khai…”, Khi trì tụng xong phần kinh đó chỉ có từ 3 biến trở lên tùy từng loại, cho hấp thụ Vật khí và sau khi chấm dứt “Kinh Mở Mắt” người trì tụng tiếp tục tụng tiếng kinh của PALI Ấn Độ, trong đó là Kinh “ Mở Huệ Nhãn” (con mắt thứ 3 của Dương Tiển) đó là: “ Bô cha ma ra…….ma ha” và kinh này phải bắt buộc Trì chú đọc thầm và tùy theo một mức độ nào đó của Vật khí.


    Trong lúc trì kinh thần chú là lúc dùng nước có mùi thơm 5 vị, để làm Vật khí ướt và tẩy rửa hoàn toàn. Trong khi những tiếng “kinh Mở mắt” đọc vừa xong thì lúc này những Vật khí cũng đã sạch hoàn toàn, sau đó người ta dùng bột Tẩy uế đốt lên sưởi ấm vật khí, lúc này tiếp tục đọc Kinh pháp có liên quan tùy theo ấn định mỗi Vật phẩm đều có khí trong phong thủy: Tỳ hưu, thiềm thừ, quan công, thanh long, tài khí đáo gia, tháp văn xương, kỳ lân, quả cầu phong thủy , lư hương …


    Đó là những quá trình khai quang – điểm nhãn cho các vật phẩm trong phong thủy. Hy vọng bài viết trên hữu ích cho bạn.


    Mời quý khách xem những vật phẩm mang ý cát tường



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét